หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Thiết đặt tiếng bước đi trong vòng Call of Duty Warzone và 2 bước đơn giản

Time cách đây không lâu Call of Duty Warzone đang là cái tên gây sốt toàn cầu tổng thể với chỉ trong giới Game nói riêng. dù vậy “sinh sau đẻ muộn” nhưng Call of Duty Warzone nhanh lẹ cuốn hút xã hội bạn khiến nhiều bạn đổ xô "chuyển nhà" từ những tựa battle royale bầy anh như Game PUBG, Apex Legends để Kinh nghiệm. Tiết tấu nhanh lẹ, không gây chán, chế độ hồi sinh thú vui là những điểm khác biệt khiến cho cách thức này được yêu quý. thuộc dòng Game hành động và đó là Vì Sao Vì Sao rất nhiều game thủ hướng đến về tài năng tối ưu hóa bước đi chỉ trong trò chơi - một năng lực cần thiết cùng rất cần giúp bạn dường như chủ động Một trong những cuộc chơi. tuy nhiên, ở tựa game mặc định thì CoD Warzone lại chưa chắc rằng tối ưu về âm nhạc bước chân. tiếp sau đây chúng tôi rồi sẽ giúp cho bạn phương thức chỉnh âm con số của bước đi để chắc là nghe kỹ ràng cùng chuẩn xác hơn giữa những trận đấu găng tay. phương thức setup tiếng bước chân rồi sẽ đc thực hiện đơn giản thông qua 2 bước sau đây.

Chỉ trong trò chơi Call of Duty Warzone, lân cận việc loại bỏ địch với sinh tồn, nghe tiếng bước chân trở thành một kĩ năng cần thiết trợ giúp người chơi dường như chủ động giữa những cuộc đấu. quan trọng tài năng nghe tiếng bước đi còn là 1 phần cần thiết hỗ trợ gamer có điểm tốt hơn giữa những trận đấu. mặc dù thế, ở loại game mặc định chế độ chưa thực sự tối ưu hóa hoá về âm thanh bước chân, bởi thế ngoài thiết lập tiếng bước chân, các bạn phải ghi nhận bí kíp chỉnh âm lượng của bước chân để dường như nghe thật kĩ với chính xác trong trận chiến.

Call of Duty Warzone là cách thức đại chiến lôi cuốn và kịch tính

Thiết đặt tiếng bước đi

Để thiết lập tiếng bước chân chỉ trong CoD Warzone, game thủ truy nhập vào Game tiếp đến lựa chọn Setting rồi lựa chọn Audio mix. trong mục Audio các bạn sẽ nhìn thấy trò chơi có các tựa game xác định tiếng bước chân gồm: cách thức tiêu chuẩn là Studio Reference: thiết lập cấu hình định vị tiếng bước chân hèn nhất; Dynamic home Theater: thể loại xác định tiếng bước đi cao hơn Studio Reference; tựa game Boost: suport tăng cường music tiếng bước chân cao hơn hai cách thức bên trên. rút cuộc là Boost High: thể loại phụ trợ người chơi nghe âm nhạc hoặc những thứ tiếng khác ví dụ hơn. Để tăng công dụng music bước đi, game thủ chọn chế độ Boost High. dẫu thế, phụ thuộc khối hệ thống music của mình, chúng ta cũng có thể dùng Boost.

Tựa game Boost High cho tác dụng music bước chân rất tốt

Tinh chỉnh và điều khiển âm nhạc và âm lượng

Sau khoản thời gian chọn lựa đc thể loại thiết đặt tiếng bước chân, bước thứ 2 là gamer tinh chỉnh music của Master Volume (Âm tổng) nếu music của bản thân quá to hoặc quá bé. Để thực hiện điều đó, gamer nhấn và kéo Master Volume ở ngay phần dưới của Audio mix. để ý, trước khi chỉnh sửa các thiết lập này, bạn cần phải đeo tai nghe để đảm bảo an toàn việc điều chỉnh âm nhạc đc tốt nhất. Bên cạnh đó, so với các bạn dùng tai nghe có chức năng chuyên biệt riêng cho trò chơi thì cần chú ý khi kích hoạt Boost High cùng theo với chức năng của tai nghe, nó rồi sẽ gây nên các tiếng ồn tức giận do xung đột. Cho nên để tránh điều đó, bạn hãy thử qua lại giữa những loạt game âm nhạc, từ đó tìm kiếm được chọn tuyệt vời nhất cho mình.

Nên kết hợp tinh chỉnh âm nhạc cùng âm lượng để việc thiết đặt tác dụng hơn

Trên đây là hai bước dễ chơi giúp bạn setup tiếng bước đi chỉ trong trò chơi Call of Duty Warzone mà bạn cũng có thể thực hiện để điều chỉnh được âm thanh một cách tuyệt vời nhất. hy vọng cùng các người dẫn bên trên đây, bạn sẽ biết bí kíp cài đặt tiếng bước đi, từ đó có đấu lược trong các công việc dự đoán hướng đi để đoạt chiến hạ trong các cuộc chiến kịch tính. Chúc Cả nhà thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น