หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2563

Toàn tập về cách lên Y thần chỉ trong Đế chế

Là dòng quân có công mạnh thuộc hàng nhất nhì từ đời 3 trở đi, Academy tuyệt nói một cách khác là Y hoặc xọc xiên (theo hình thức mà nó đánh là dồn dập xỉa mũi giáo về phần bên trước rồi giật lại nên người ta gọi một cách biểu tượng là xọc xiên) thường được không ít game thủ chăm chú trong tiến trình xây đắp với triển khai đội nhóm.

Y thần trong vòng Game Age of Empires dù chỉ được xếp hạng bộ binh nhưng nó được coi là loại bộ binh chất con số nhất cả đánh tầm xa cùng cận chơi. tuy nhiên khác với cung A 2 áo có thể phát huy sức mạnh áp đảo từ đời 3, Y chỉ phát huy sức khỏe nhiều nhất khi đã lên thần ở đời 4 (thời đồ sắt). Vậy làm phương pháp nào để lên trên Y thần trong vòng game show này, bí kíp cần dùng Y thần thế nào làm thế nào cho hiệu quả? Hãy và xem thêm nội dung bài viết sau đây của tụi tôi nhé.
Y thần là loại quân có sức khỏe ấn tượng khi ở đời 4
Y thần là loại quân có sức khỏe ấn tượng khi ở đời 4
Những loại quân chắc là cải thiện Y thần

Chỉ trong 16 loài quân thuộc Age of Empires 1 tương đương với 16 Age of Empires cổ đại đã có lần sinh tồn, mỗi AOE đều có một hoặc một trong những loại quân có sức khỏe được nhìn nhận nhỉnh hơn đối với thực trạng chung. Bên cạnh đó, một số trong những loài quân ở AOE này còn có mà Đế chế kia lại không có. Y cũng như vậy, trong vòng Đế chế 1, Y thần chỉ có ở những nước như: Macedonian, Hittite, Greek, Carthaginian, Phoenician, Minoan, Yamato, Sumerian, Roman cùng đương nhiên sức khỏe của những khiêm tốn Y này khi lên thần cũng khác nhau ở từng nước.

Y thần nào mạnh nhất

Chỉ trong 9 Đế chế cổ đại có Y lên thần thì có 3 nước nhà được nhìn nhận là có đội Y thần hoàn hảo nhất cùng tốc độ chóng vánh hơn, trâu máu hơn, cản trở được cung, chém tuyệt hơn.

Macedonian: +5 chiêng đồng, +2 bóng dò, chống phù thủy, Y Macedonian đã mạnh ngay từ đời 3 với bóng dò rộng tạo ra tầm kiểm soát điều hành khoảng không tuyệt, Dường như, bản lĩnh chống phù được cho là ưu điểm đối với hệ quân cần đến vàng, Y Macedonian rất gian truân bị phù với từ đó có lợi thế không nhỏ khi phải công nhà đối thủ. Khi lên full công nghệ, Y thần Macedonian cũng có thể có công mạnh đặc biệt là 30+7 Dường như những loại Y khác chỉ có công 30+4.
Y thần Macedonian, Greek cùng Carthaginian là 3 loại Y mạnh nhất Đế chế 1
Y thần Macedonian, Greek cùng Carthaginian là 3 loại Y mạnh nhất Đế chế 1
Greek: +30% tốc độ di chuyển tạo cho Y Greek một điểm mạnh rất cao giúp nó chăn dân dễ hơn với tạo thêm một chút điểm mạnh để chống lại cung xuất xắc phù thủy ở đời 3 cùng thêm cả pháo ở đời 4. Greek cũng không tồn tại không ít loại quân chọn để chiến nên ngay từ đời 3, Y được xem như phương án gần như tuyệt vời nhất để thủ nhà, mặc dù thế khi đổi khác đời 4, Greek đấu Y kẹp pháo sẽ là chọn lựa rất là cân xứng.

Carthaginian: +25% máu giúp nâng máu Y lên 200, Y Carthaginian được coi rất mạnh nhưng do quân này không có cung nên khi lên đời 4, bạn thường chiến Voi thần hơn là cần đến Y Carthaginian.
Cần nâng cao ít nhiều công nghệ mới có đc Y thần đầy đủ sức mạnh
Cần nâng cao ít nhiều công nghệ mới có đc Y thần đầy đủ sức mạnh
Cần phải nâng những công nghệ gì để sở hữu được Y thần full sức mạnh?

Đặt trên được Y thần, đầu tiên rất cần được lên đc đời 4, kế tiếp cải thiện mũ sắt Phalanx (300 thực + 100 vàng lên công và giáp), vòng ngọc Aristocracy (175 thực + 150 vàng nâng speed di chuyển) ở bên trong nhà BC, tiếp đến sang nhà BY nâng Centurion (1800 thực + 700 vàng, nâng công, giáp với máu).

Nhưng Y thần bên trên đây vẫn không hẳn là full sức mạnh, chỉ trong tình huống cần ghi nhớ, chúng ta cũng có thể lên thêm những công nghệ làm thế nào cho tương xứng để giúp Y thần trâu hơn, rõ ràng như: nâng Toolworking trợ giúp cho dòng quân cận chơi, Infantry nâng full giáp cho Y đời 3 cùng nâng chiêng đồng Shield để full giáp cho Y đời 4.

Để lên được Y thần yêu cầu bạn cần phải tiêu tốn được không ít khoáng sản nhưng đây là hệ quân mạnh nên đó cũng chính là cái giá rất hợp lý để đổi. Chúc Các bạn thành công với các hướng dẫn chỉ trong nội dung bài viết này!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น